Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Du lịch lễ hội

Du lịch lễ hội

(Cập nhật: 09/12/2014 17:20)
Đáp ứng nhu cầu lễ đầu năm, hướng về Cội nguồn của bà con Việt Nam, công ty Hoabinhtourist & Convention tung ra 30 tour du lịch lễ hội đầu năm với mức giá thấp nhất thị trường cùng chính sách khuyến mãi chưa từng có, giảm 13% cho tour lễ.
du lich le hoi ất mùi
 Đi lễ chùa đầu năm là nét đẹp trong tập quán của người dân Việt Nam, là hành trình về chốn tâm linh, cầu tài lộc, sức khỏe, bình an cho bản thân và gia đình. Các lễ hội tại đình, chùa, miếu… tập trung chủ yếu ở vùng Bắc Bộ và thường diễn ra vào 3 tháng đầu năm mới. Để đáp ứng nhu cầu chung của đông đảo du khách nhân dịp xuân Ất Mùi 2015, ngay từ tháng 11, công ty Hoabinhtourist & Convention đã nghiên cứu và tung ra thị trường chùm tour “Cội Nguồn” bao gồm 30 tour du lịch lễ hội hấp dẫn như đi lễ chùa Công đồng Bắc Lệ - Đền Mẫu - Đông Kinh, Chùa Tam Thanh - Chợ Tân Thanh, Chùa Bái Đính - Cố đô Hoa Lư, Chùa Hương, Chùa Thầy - Chùa Tây Phương - Chùa Trăm Gian, Côn Sơn - Kiếp Bạc, Yên Tử, Đền Ông Hoàng Bảy - Sapa - Đền Thượng,v.v.
le hoi 2015
Điểm chung của các tour du lịch lễ hội của Hoabinhtourist & Convention là đều được thiết kế ngắn ngày, hướng đến mục tiêu tiết kiệm chi phí cho chuyến đi nghỉ đón năm mới.  Giá tour dao động từ 400 nghìn - 1 triệu, khởi hành từ miền bắc. Đặc biệt, từ 01/12/2014 đến hết ngày 14/02/2015 (tức 26 Tết Âm Lịch), du khách chọn tour lễ “Cội nguồn” của Hoabinhtourist & Convention sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, giảm đến 13% giá tour. Các tour được đảm bảo chất lượng xe tốt nhất, dịch vụ ăn uống và hướng dẫn viên nhiệt tình, am hiểu lịch sử văn hóa Việt Nam.  Ngoài ra, du khách đi lễ đầu năm, chọn các dịch vụ riêng lẻ như xe lễ, khách sạn, v,v, cũng được hưởng nhiều ưu đãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.
di le 2015
Ông Jackie Hân - Phó giám đốc công ty Hoabinhtourist & Convention cho biết: “Các tour du lịch lễ hội, ngoài yếu tố tâm linh còn là hành trình về những địa danh có phong cảnh non nước hữu tình. Chính vì lẽ đó, Hoabinhtourist & Convention tập trung vào khai thác tour du lịch lễ hội với chất lượng cao và giảm thiểu chi phí nhằm tạo không gian thân thiện thoải mái nhất phục vụ bà con đi lễ đầu năm Ất Mùi. Chương trình nhằm hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch nội địa của Tổng cục du lịch Việt Nam và cũng là để tri ân những khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng các dịch vụ của công ty trong suốt năm qua.”
Quý khách vui lòng liên hệ Phòng tour của Hoabinhtourist & Convention để biết thêm chi tiết về lịch trình và các chương trình ưu đãi
Hoặc liên hệ số Hotline: 0913.156.829
Gửi thông tin về nhu cầu tour đến Hoabinhtourist & Convention: Click here
Đăng ký nhận thông tin chương trình ưu đãi mới nhất: Click here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét